Các Kiểu Nhà Màng Phổ Biến Hiện Nay

Mô hình nhà kính nông nghiệp đã được sử dụng rộng rãi. Vì nó mang lại hiệu quả và năng suất cao và cung cấp những sản phẩm đảm bảo. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp là hết sức cần thiết để kết nối với thế giới. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao nên áp dụng mô hình này. Và những điều cần lưu ý khi áp dụng Mô hình nhà kính nông nghiệp!

Nhà màng



Nhà màng nông nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Đây cũng được coi là giải pháp ứng dụng công nghệ cao hiệu quả. Mô hình này được sử dụng rộng rãi vì nó mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.


Tác dụng của nhà màng nông nghiệp

  • Điều khiển được những điều kiện cho cây sinh trưởng và phát triển tốt

Tạo môi trường tốt cho sản xuất nông nghiệp Không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khí hậu nên sẽ chủ động hơn trong quá trình gieo trồng. Sản phẩm được bán với giá cao hơn, dẫn đến lợi nhuận cao hơn. 

  • Thâm canh tăng vụ

Do điều khiển được những yếu tố sinh trưởng và phát triển nên chúng ta có thể điều tiết mùa vụ cây trồng theo nhu cầu thị trường. Từ đó tăng thu nhập trên một đơn vị diện tích, nếu sản xuất nông nghiệp ngoài nhà màng sẽ không thể tăng vụ được

  • Ngăn ngừa rủi ro và sâu bệnh

Mô hình nhà kính nông nghiệp còn giúp người nông dân tránh được rủi ro, thời tiết bất thường và sâu bệnh hại cây trồng. 

Từ đó tăng năng suất và chất lượng. Tạo môi trường phát triển tốt với nhiều loại cây. Cây sẽ chống chịu tốt hơn với thời tiết và sâu bệnh.

  • Tăng chất lượng nông sản

Nhà màng nông nghiệp giúp bảo vệ cây trồng khỏi sự tấn công của sâu bệnh và thời tiết bất lợi từ đó người nông dân sẽ không cần phải sử dụng nhiều những loại thuốc bảo vệ thực vật nữa. Chính vì vậy mà nông sản được sản xuất trong nhà màng nhà kính sẽ đảm bảo tiêu chuẩn không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.

Nó giúp nâng cao chất lượng nông sản và đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu cao cấp.


Nào  bà con nông dân hãy cùng VTNN Sơn Linh hãy tìm hiểu kỹ để có thể lựa chọn được những kiểu nhà màng phù hợp với địa hình và thời tiết trong khu vực của bà con nhé


Nhà Kính-Nhà Lưới Đa Khẩu Độ

Nhà kính này chắc chắn và được thiết kế với hệ thống chân đế tiêu chuẩn. Có rất nhiều không gian bên trong và những người làm vườn có thể trồng nhiều loại sản phẩm và cây trồng khác nhau. Với từng khu vực sẽ có cách điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ phù hợp nhất.

Được thiết kế với cấu trúc màng nhiều lỗ xốp, đồng thời tích hợp các yếu tố như hệ thống thông gió, làm mát và tưới tiêu.

Bạn có thể lựa chọn hình thức thi công phù hợp nhất theo nhu cầu của bản thân và tình hình đầu tư thực tế.

Nhà Kính-Nhà Lưới Đa Khẩu Độ


Nhà Kính-Nhà Lưới Kiểu Răng Cưa

Đây còn được gọi là mô hình nhà lưới lắp ghép, có hệ thống thông gió trên mái. Không gian sử dụng rộng rãi với các bùng nổ phù hợp với từng loại cây cụ thể.

Việc thiết kế hệ thống thông gió trên mái giúp giảm nhiệt độ trong nhà một cách hiệu quả khi thời tiết nắng nóng. Đồng thời giúp nhà kính luôn thông thoáng tối đa, tạo điều kiện cho cây trồng phát triển.

Với thiết kế cấu trúc này, bạn có thể kết hợp nhiều lỗ hoặc chỉ sử dụng một lỗ. Nó phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.


Nhà Kính-Nhà Lưới Kiểu Mái Vòm Lắp Ghép

Mô hình nhà màng kiểu mái vòm đơn giản dễ dàng tháo lắp lắp ráp, có thể mở rộng sửa chữa một cách linh hoạt mang lại hiệu quả kinh tế rất lớn.

Mô hình này có thể được kết hợp với phần móc áo tùy chọn để phù hợp với sản xuất của bạn.


Không quá cầu kỳ về thiết kế, và cấu tạo đơn giản. Nhưng đây là mô hình nhà kính nông nghiệp đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật. Phù hợp với các vùng trồng nông nghiệp ở Việt Nam và cho hiệu quả kinh tế cao.


Nhà Kính-Nhà Lưới Kiểu Mái Vòm Đơn Giản

Tương tự như mái vòm nhà lắp ghép, mẫu mái vòm đơn giản cũng rất dễ sử dụng. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để xây dựng. Với mô hình này khi xây dựng bạn không cần làm móng. Do đó, có thể dễ dàng di chuyển khi vị trí lắp đặt thay đổi.


Ngoài ra nó còn tích hợp thêm một số tiện ích nhỏ khác giúp quá trình sản xuất diễn ra thuận lợi hơn. Bạn có thể tùy chỉnh độ cao của vòm theo nhu cầu của bạn.












Danh mục
0965 75 33 77